Re: Icelandic translation update

Ég hafði nú SourceCafe lásana í huga þegar ég skrifaði þetta, en þorði
ekki að nefna það af hreinum púritanisma - gerði ráð fyrir að það væri
líka í CVS eða subversion.

Smá gúggl sýnir að bæði CVS og subversion virðast bjóða upp á svipaða
fídusa - og það viljandi ;o)
http://www.google.com/search?q=cvs%20lock
http://www.google.com/search?q=subversion+lock

Það er engin ástæða til að nota SourceSafe þegar það eru til (a.m.k.)
2 open source tól sem eru ókeypis og mun betri að öllu leyti.

Kveðja
Einar Jón