Re: Bản dịch tiếng Việt trang giới thiệu Debian

> Không hiểu bạn dùng diff kiểu gì mà miếng vá này không áp dụng được?
> Lần sau bạn gửi thêm tập tin gốc cho tiện.

Cảm ơn bạn đã phản hồi lại cho mình. Về đêm nên cũng không tỉnh táo lắm. Do "save as" mà quên mất có link "download" nên dẫn đến diff là của nguyên một trang html.
Dù sao thì cũng vui khi đóng góp đúng chỗ đúng lúc.

> Anh nghĩ chỉ cần $ là đủ.
Nguyên bản của họ dùng "US dollars" để phân biệt với các loại đô la khác. Mình nghĩ thế. Nói chung chỉ là chi tiết nhỏ nên tùy ý bạn.

Khang.