Re: Bản dịch tiếng Việt trang giới thiệu Debian

Xin chào,

Bản dịch đọc trôi chảy quá. Một số góp ý sau khi đọc :
Định dạng : dòng số X __ <nội dung nguyên gốc> => <nội dung góp ý>

38 __ đang tiến hành các công việc để ...  => các công việc đang được
tiến hành để
44 __ bổ xung => bổ sung
92 __ thêm dấu ngoặc đóng  : (trong trường hợp họ không bán được hết.
98 __ thêm dấu nháy đôi : Lý giải ..." => "Lý giải ..."
102 __ 100$ => 100 Đô la Mỹ
111 __ dại dột => ngốc nghếch
124 __ hỗ trợ lượng lớn => hỗ trợ một lượng lớn
157 __ tiến hành đặt trước => quan ngai (tiếng Anh nguyên gốc : reservation)

Đính kèm là nội dung của lệnh diff giữa phiên bản cũ và mới.

Lời cảm ơn của mình đến anh Quân và chị Minh.

Khang.