Fwd: Hi from WinDaK@HVA

A new guy to us. :-)

---------- Forwarded message ----------
From: Dang Hoang Vu <dang.hvu@gmail.com>
Date: 2011/1/17
Subject: Hi from WinDaK@HVA
To: an.nguyen.foss@gmail.com

Hi An,

Từ nay gọi mình là Vũ cho dễ :D. Mình sinh năm 88, nếu bồ lớn tuổi hơn thì thay đổi cách xưng hô cho thân thiện. Vài lời giới thiệu là hiện mình đang làm việc tại Singapore, nếu có anh em nào ở bên đó hoặc sang chơi có thể hẹn mình đi nhậu. Vừa rồi cũng vừa dịch một nửa số trang của OWASP Top 10, chắc trong vòng tháng tới sẽ publish, nên cũng đã quen với việc dịch thuật.

Mình đã subscribe vào cái mailing list thứ 2. Bạn nào làm leader cứ thoải mái phân chia công việc, mình sẽ lên kế hoạch và hoàn thành. Mình chủ yếu sẽ commit vào buổi tối vì ban ngày làm full-time, hi vọng không có trở ngại gì cho mọi người.

Tạm thời như vậy, có gì mình trao đổi tiếp qua email này nhé :).

Have a nice day !
Cheers
wd.

t/b: Nếu không có vấn đề gì thì xin An forward cái mail đến mailing list luôn để làm quen các bạn (mình mới vào chưa biết "luật" của mailing list thế nào nên không tiện cc)

Mailing list chính thức cho công việc dịch thuật là cái thứ 2.

Anh có thể đăng kí (subscribe) vào cái thứ 2 hoặc cả 2 mailing lists để tham gia cùng bọn em.
Mọi thông tin khác thì anh cứ reply lại cho em ở đây hoặc nhanh hơn là gửi email vào địa chỉ email em đưa ở trên.

Em rất mong nhận được phản hồi của anh và cũng xin chào mừng anh đến với nhóm!!
Nếu anh chưa quen với việc sử dụng mailing list thì cũng xin đừng ngại email cho em. smilie

Cheers!! smilie
An.

--
Nguyễn Châu An || An NGUYEN