Re: Dịch tài liệu Debian New Maintainers' Guide

Chào bạn Giáp,

Tôi vừa mới tạo tài khoản GitHub và tham gia vào nhóm với tên là Khang Nguyen. Tôi có thể fork về rồi gửi bạn pull request, nhưng sẽ tốt hơn nếu tôi được bạn đưa vào luôn. Tôi sẽ cập nhật chi tiết README.md với các phần tôi định dịch, dự tính là một nửa cuối của tài liệu này.

Cám ơn bạn,
Trọng Khang.

Gửi Khang,

On 05/26/2017 06:43 PM, Khang Nguyen Trong wrote:

> Sẽ tiện lợi hơn nếu có được một chỗ để tập trung hết các chỉnh sửa. Cám
> ơn bạn rất nhiều. Tôi sẽ chờ tin của bạn để bắt đầu.

Mình đã đẩy lên tại https://github.com/Debian-VN/maint-guide
Cuốn sách này không qúa nhiều chữ, chủ yếu là các lệnh. Nên sẽ nhanh thôi.

Bạn có thể fork về, hoặc tốt hơn là gửi cho mình tên tài khoản Github để
mình thêm bạn vào group cho tiện commit.

Bạn dịch phần nào thì cập nhật README.md để tránh mọi người dịch trùng nhé.

--
Giap Tran <txgvnn@gmail.com>
0xB8E9A6F112C2D7B7