Re: Dịch tài liệu Debian New Maintainers' Guide

Chào Khang,

On 05/26/2017 12:38 PM, Khang Nguyen Trong wrote:
> Chào bạn Giáp,
>
> Tên tôi là Nguyễn Trọng Khang, và tôi cảm thấy vui khi được đóng góp gì
> đó như là dịch thuật cho dự án.
Thật tuyệt vời khi có thêm các tình nguyện viên tham gia đóng góp vào
Debian.

> Tôi chưa bao giờ dịch một quyển hướng dẫn như vậy, và tôi muốn tham gia
> dịch chung quyển hướng dẫn với bạn nhưng không biết hiện giờ còn những
> phần nào chưa dịch. Sẽ rất có ích nếu tôi có thể nhận được phản hồi từ
> bạn về những phần nào trong quyển hướng dẫn chưa được dịch.

Hiện quyển sách Debian New Maintainers' Guide mình mới dịch được tầm
1/4. Để có thể dịch chung và review thì mình sẽ đẩy nó lên
github.com/Debian-VN và thông báo cho bạn nhé.

Ngoài ra, hiện mọi người đang dịch quyển Debian Administrator's
Handbook, còn 1 vài chương cần người tham dịch, review. Nếu bạn hướng
thú thì còn gì bằng.

Link repo: https://github.com/Debian-VN/debian-handbook
Link hướng dẫn:
https://debian-vn.github.io/2016/04/huong-dan-dong-gop-ban-dich-debian-handbook.html