Re: Dịch: About the Debian Edu Stretch Release announcement

On 26/05/2017 11:54, Khang Nguyen Trong wrote:
> Cho tôi xin lỗi vì sự thiếu hiểu biết của tôi về vấn đề này.

Vạn sự khởi đầu nan!

> Cũng chân thành cảm ơn bạn vì đã cho tôi biết cách làm đúng là gì, và dành
> thời gian trực tiếp thực hiện việc sửa lỗi. Hướng dẫn của bạn sẽ rất có ích
> trong các trường hợp tương tự sau này.
>
> Cảm ơn bạn vì đã đóng góp cho dự án!
>

> Cảm ơn bạn. Tôi rất cảm kích. Tôi thấy vui khi được đóng góp cho dự án, và
> mong muốn được đóng góp nhiều hơn trong thời gian cho phép của mình.
Tôi cũng mong vậy.

Tôi đã sửa lỗi trong bản tiếng Anh[1], bản dịch[2] và commit. Các bạn
xem và đóng góp ý kiến.

[1]
<https://anonscm.debian.org/git/publicity/announcements.git/commit/?id=6954a5e0224204c0d14f9063afc958e832bde507>
[2]