Re: Dịch: About the Debian Edu Stretch Release announcement

Kho git này thuộc dự án publicity[1]  nên bạn có thể gửi báo lỗi cho bó
thư này[2] bằng một miếng vá chẳng hạn git-format-patch(1).
[1] <https://alioth.debian.org/projects/publicity/>
[2] <https://lists.debian.org/debian-publicity/>
Tôi có quyền commit lên kho này nên tôi sẽ trực tiếp sửa nhưng lần sau
bạn nhớ theo quy trình là gửi thư lên bó thư bạn nhé.
Tôi sẽ sửa bản dịch và commit, bạn vui lòng chờ!

Cho tôi xin lỗi vì sự thiếu hiểu biết của tôi về vấn đề này.

Cũng chân thành cảm ơn bạn vì đã cho tôi biết cách làm đúng là gì, và dành thời gian trực tiếp thực hiện việc sửa lỗi. Hướng dẫn của bạn sẽ rất có ích trong các trường hợp tương tự sau này.

Cảm ơn bạn vì đã đóng góp cho dự án!

Cảm ơn bạn. Tôi rất cảm kích. Tôi thấy vui khi được đóng góp cho dự án, và mong muốn được đóng góp nhiều hơn trong thời gian cho phép của mình.

Chúc một ngày tốt lành,
Trọng Khang.

--
Trần Ngọc Quân.