Re: Dịch bits: Debian chào đón các thực tập sinh GSoC 2018 và Outreachy

On 29/05/2018 18:12, Giap Tran wrote:

Không biết Debian project chuyển sang nền tảng salsa.debian.org thì các team có áp dụng gửi Pull Request không anh nhỉ?

Chắc là có đấy, ví dụ:
<https://salsa.debian.org/publicity-team/micronews/merge_requests/1>

Nếu có thì mọi người có thể đăng ký tài khoản trên salsa.debian.org và làm việc dễ dàng hơn.

Theo anh nghĩ thì cũng chưa hẳn là tiện lắm vì nhóm mình là dịch nên không phải ai cũng biết sử dụng git, vả lại git cũng khá cồng kềnh. Nếu bạn nào clone kho git thì nên gửi link bản dịch cho nhóm vào bó thư chung, anh sẽ pull về, sửa nếu thấy cần rồi push. Bạn nào không biết dùng git thì cứ gửi cả bản dịch về bó thư, anh sẽ xử lý.

Bạn Khang có thể đăng ký tài khoản cho dễ dàng contribute vào nhiều dự án hơn =D

Nếu bạn có tài khoản (-guest) ở alioth rồi thì vẫn phải đăng ký lại ở gitlab nhé, trừ phi bạn là Debian Developer.

PS: GNOME cũng chuyển sang gitlab nên các bạn cứ gửi bản dịch cho tôi.

--
Trần Ngọc Quân.