Xác minh địa chỉ email của bạn

幵①③O③⑦②⑨③O①⑥发票徽同步正规可查 幵增值税发栗①③O③⑦②⑨③O①⑥徽同步正规可查

Xác minh rằng địa chỉ email này là của bạn

debian-hppa@lists.debian.org

Địa chỉ email này đã được nhập gần đây để xác minh địa chỉ email của bạn.

Bạn có thể sử dụng mã này để xác minh rằng địa chỉ này thuộc về bạn.

275583

Nếu bạn không phải là người yêu cầu, thì có thể ai đó đã nhập sai địa chỉ email của họ. Lúc này, bạn có thể giữ mã này cho riêng mình và không cần thực hiện hành động nào khác.

Nhóm Tài khoản Google

Chúng tôi gửi email này để thông báo cho bạn biết về những thay đổi quan trọng đối với Tài khoản Google và dịch vụ của bạn.