"VIP" sap co mat tai Viet Nam!!!

Title: ĐA DẠNG - LỰA CHỌN NHANH

ĐA DẠNG - LỰA CHỌN NHANH

DMedia Central chuyên về các lĩnh vực:
Tư vấn các hình thức Digital Media; Mua/Bán/Trao đổi không gian quảng cáo trên mạng; Chuyển nhượng/Cho thuê
các phương tiện Digital Media; Quảng bá hình ảnh và thương hiệu các Digital Media.

Add: 20-22 6th Street, Ward 8, District 11, Ho Chi Minh City, Vietnam
Tel: (84-8) 9 650 651 (20 lines) - Fax: (84-8) 9 650 652 - Marketing Dept.
Email:
info@dmediacentral.com - Website: www.dmediacentral.com

Copyright © DMedia Central, 2007

Thông tin này được gởi từ DMedia Central thông qua giải pháp eMail Marketing chuyên nghiệp và duy nhất tại Việt Nam - one2one

Chúng tôi là thành viên của hiệp hội chống SPAM.

Bạn nhận được mail này vì đã đăng ký vào một trong những trang web thuộc Marketing Network của chúng tôi.
Nếu bạn không muốn tiếp tục nhận các thông tin từ chúng tôi, vui lòng
click vào đây.