Request to translate <debian.org> to Vietnamese (yêu cầu được dịch <debian.org> sang tiếng Việt)

(vi) Chào đội ngũ Nhà phát triển Debian tiếng Việt,
Với tư cách là một người dùng Debian lâu năm, tôi cảm nhận rõ rằng tôi phải đóng góp một cái gì đó vào cộng đồng này.
Do tôi thấy <debian.org> dịch phần tiếng Việt khá là khó hiểu nên tôi, sẽ quyết định tham gia dịch dự án này.
Hy vọng Nhóm sẽ phản hồi tôi trong thời gian sớm nhất.
Trân trọng,
Dat T.The (@dathaxekaro)
(en) Hello Debian Vietnamese Developer Team.
As a long-time Debian user, I feel like I should contribute something to this community.
I realized <debian.org>  Vietnamese translation is hard to understand, so I decided to translate this project.
Hope you will reply to me ASAP.
Best regards,
Dat T.The(@dathaxekaro)
--