Re: Debian Translation

Mình chép vào wiki của Dự án MOST cho dễ tham khảo. Có nhiều chỗ cần
sửa (văn phong thư riêng khác với hướng dẫn chung), nhưng chưa được
sửa ;-) Sẽ sửa :-)
http://du-an-most.hanoilug.org/MostWiki/Debian

Chắc chị Clytie cũng không phản đối việc đưa “thư riêng” lên wiki.

--
Hai-Nam Nguyen (aka jcisio)
http://jcisio.com