Re: Hvernig standa þýðingar?

On Mon, Dec 19, 2005 at 10:16:17AM +0000, Kristinn B. Gylfason wrote:

> 	Sælir,
>
> 	eitthvað að frétta af þýðingum?  Væri kanski sniðugt að hittast
> eitthvað um jólin.
>
> 	KBG

Sæll Kristinn,

Alveg er ég til. Hvaða dagur hentar öðrum best? Mér er að mestu leyti
sama, svo lengi sem ég hef sirka þriggja daga fyrirvara (ég er í
kvöldvinnu, og passa þá bara að skrá mig ekki þann dag). Hvað segið þið
um fimmtudaginn?

Kristinn, getur þú reddað aðstöðu uppi í HÍ aftur? (Ég er vonandi ekki
að ruglast á fólki).

Af öðrum fréttum vildi ég láta fólk vita að Íslenska er orðin virk í
debian-installer test myndunum
(http://www.debian.org/devel/debian-installer/, undir ,,If you'd like to
try something newer...''). Ég prufaði uppsetningu með netinst myndinni
fyrir svolitlu og það virkaði (þó auðvitað væri mikið óþýtt).

Með kveðju,

--
David Steinn Geirsson
Reykjavik, Iceland