Re: Hvernig standa þýðingar?

Ég ætti að geta reddað sama stað og síðast í HÍ.  Ég er reyndar alveg
upptekinn fram yfir helgi.  Hvað segið þið um miðvikudagskvöld 28. des?

Nú erum við búnir að gera þetta einu sinni svo það ætti að vera í góðu
lagi að vera aðeins fleiri en síðast.  Geta þeir mætt sem voru með
síðast?  Hafa einhverjir fleiri áhuga?

KBG