Re: Enn meira um þýðingarmaraþon

On Tue, Nov 22, 2005 at 10:41:07PM +0000, Kristinn B. Gylfason wrote:

> Ég er til í annað maraþonkvöld.  Hvað segja menn um næsta
> mánudagskvöld (28. nóv. kl. 20:00)?
>
> Kristinn B. Gylfason

Sælir allir,

Ég verð að segja fyrir mitt leyti að betra væri að halda það
einhverntíman eftir mánaðarmót, þar sem ég er í prófum. Ég veit ekki til
þess að búið sé að setja upp CVS-legt kerfi fyrir þýðinguna, ég held að
það strandi á því að finna vél sem hægt er að keyra það á.

Ég fer í síðasta prófið mánudaginn 5. des. Ef aðrir vilja halda annað
þýðingarmaraþon fyrir þann tíma skal ég uppfæra skrárnar og gera
tilbúnar, en að öllum líkindum get ég ekki mætt.

Með kveðju,
--
David Steinn Geirsson
Reykjavik, Iceland