Re: Request to translate <debian.org> to Vietnamese (yêu cầu được dịch <debian.org> sang tiếng Việt)

On Tue, Jan 18, 2022 at 1:00 AM Dat Hckr <giang211376@gmail.com> wrote:

> (vi) Chào đội ngũ Nhà phát triển Debian tiếng Việt,
> Với tư cách là một người dùng Debian lâu năm, tôi cảm nhận rõ rằng tôi phải đóng góp một cái gì đó vào cộng đồng này.
> Do tôi thấy <debian.org> dịch phần tiếng Việt khá là khó hiểu nên tôi, sẽ quyết định tham gia dịch dự án này.
> Hy vọng Nhóm sẽ phản hồi tôi trong thời gian sớm nhất.
> Trân trọng,
Chào mừng bạn tham gia.
Bạn nên gửi yêu cầu sang bó thư dành cho nhóm Việt hóa (l10n). Bó thư
này chỉ dùng cho người dùng.
Cả hai bó thư này đều dùng tiếng Việt bạn không nhất thiết phải có cả
hai. Tôi cc thư này cho cả bó thư l10n.
Xem tại https://www.debian.org/international/Vietnamese

Bạn nhận dịch trang nào thì đăng ký qua bó thư.
Dịch xong sẽ gửi lên đây để mọi người xem lại.
Khi thấy ổn thì tôi sẽ commit.

Nếu tôi bận quá không thấy trả lời thì bạn có thể lên lạc lên cao hơn
(email hoặc pull).

> Dat T.The (@dathaxekaro)
> (en) Hello Debian Vietnamese Developer Team.
> As a long-time Debian user, I feel like I should contribute something to this community.
> I realized <debian.org>  Vietnamese translation is hard to understand, so I decided to translate this project.
> Hope you will reply to me ASAP.
> Best regards,
> Dat T.The(@dathaxekaro)
> --
> "A failed novelist.
> Twitter: https://twitter.com/dathaxekaro (tôi ít khi xài facebook, hê hê)
Gần giống tôi, chỉ khác là tôi không (chưa) dùng.
> Hiện tôi chưa có tiền để donate, mong quý vị thông cảm.
Đóng góp có nhiều cách không phải chỉ mỗi góp tiền.

--
Regards,
Trần Ngọc Quân