Dịch Debian New Maintainers' Guide xong và kêu gọi cập nhật ở wikipedia

Chào mọi người,

Quyển sách "Debian New Maintainers' Guide" mà em và bạn Khang Nguyễn nhận dịch đã được merge vào upstream. (Vẫn cần đọc và review lại)

https://salsa.debian.org/debian/maint-guide/merge_requests/1

Tuy nhiên có 1 tin buồn là Maint-guide sẽ được thay thế bằng tài liệu guidedeb (cập nhật hơn). =((.

Nhân tiện, em cũng muốn nhóm nếu có thời gian rảnh có thể cập nhật thêm các trang wiki tiếng việt như:
- https://vi.wikipedia.org/wiki/Debian
- https://vi.wikipedia.org/wiki/H%E1%BB%87_%C4%91i%E1%BB%81u_h%C3%A0nh (Hệ_điều_hành: Toàn hình Windows)
- ...
Em sẽ cố gắng cập nhật thêm wiki tiếng việt theo bản tiếng anh, hi vọng mọi người có thể tham gia và review.

Trân trọng,

--
Giap Tran <txgvnn@gmail.com>
GnuPG/0xB8E9A6F112C2D7B7