Re: Bản dịch: Dự án Debian Project muốn gửi lời cảm ơn đến Mythic Beasts vì đã cho mượn thiết bị phần cứng

Hi anh,

Vào 07:47 Ngày 29 tháng 08 năm 2016, Trần Ngọc Quân <vnwildman@gmail.com> đã viết:
On 28/08/2016 21:32, Minh Le wrote:
> ​Hi anh,
>
> Anh cho em hỏi xíu.
> Trong nguồn dich trang web, có những tin cũ chưa được dịch (ví dụ như file
> đính kèm), thì em sẽ dịch các phần đó anh nhé?

Nhìn chung thì dịch được càng nhiều càng tốt. Bản dịch em gửi anh đã sửa
và commit[1]. Bạn nào quan tâm xem đã sửa gì thì vui lòng xem đính kèm.

​​

[1]
<https://anonscm.debian.org/viewvc/webwml/webwml/vietnamese/News/2016/20160513.wml?revision=1.1&view=markup>

Cảm ơn anh ạ.
Bài này là của bạn em, Nguyễn Anh Tuấn dịch.​

> Hoặc anh có thể gợi ý em
> file nào cần ưu tiên dịch không ạ?

Theo anh thì dịch các trang quan trọng trước, ví dụ như là tin mới, mấy
trang trong phần giới thiệu[2] chẳng hạn.

[2] <https://www.debian.org/intro/>

PS:
* Thư thì phải có đầu đề chứ nhỉ?
* Nên gửi lên bó thư công khai để đảm bảo tính minh bạch.
​Dạ, cảm ơn anh. Em sẽ chú ý cho lần sau ạ.​
​​

Thân mến,
Em Minh.​

--