Re: debian-installer Level 1: Vietnamese translation

Đính chính với bác Quân luôn, là các gói D-I mình không chính thức phụ trách ;) Nhưng do mình biết sẽ dịch cái sublevel 6 đó, mà không dịch ngay (thời hạn đến 10 ngày lận :P), nên mới gửi mail thông báo "dành chỗ", mục đích cũng chỉ là để tránh xảy ra cái việc bác Hưng vừa làm thôi.

Ngoài ra, mình  có đề xuất thế này. Mỗi gói có người phụ trách, thường là người đó sẽ dịch. Nếu người khác muốn dịch, thì trước khi làm nên gửi mail thông báo. CC MOST cho cái đề xuất này (thực ra, trước giờ ở MOST vẫn làm kiểu này, nên cũng không có gì mới).

--
Hai-Nam Nguyen (aka jcisio)
http://jcisio.com