=?windows-874?q?truemove_=E0=BB=D4=B4=C3=D1=BA=CA=C1=D1=A4=C3=BC=D9=E9=CA=B9=E3=A8=C3=E8=C7=C1=A7=D2=B9=CD=D4=CA=C3=D0_=C3=D2=C2=E4=B4=E9_300-1200_=BA=D2=B7/=C7=D1=B9_=E4=C1=E8=E3=AA=E8=A7=D2=B9=E1=A8=A1=AB=D4=C1_?=

ธุรกิจเครือข่ายแนวใหม่ ที่ง่ายกว่าที่คุณคิด!
ไม่ว่าคุณร่วมธุรกิจกับบริษัทใดอยู่ หรือมีอาชีพใด
เราขอแนะนำการสร้างรายได้ที่ไม่ว่าใครก็ทำได้จริง
โดยที่คุณยังสามารถทำธุรกิจเดิมหรืออาชีพเดิมของคุณได้อย่างสบายใจ
สร้างรายได้ 300-1,200 บาทต่อวัน ในแบบที่ไม่เหมือนใคร ไม่ซ้ำใคร ทำอย่างไร
เงื่อนไขการเข้าร่วมธุรกิจ
** อายุ 20 ปีขึ้นไป และไม่ค้างชำระค่าโทรศัพท์ true move
1.สมัครร่วมธุรกิจ 800 บาท (ครั้งเดียว) พร้อมเปิดใช้บริการซิมใหม่ของทรูมูฟฟรี 1 ซิม (เลือกโปรโมชั่นใดก็ได้) เท่ากับ 1 รหัสของคุณสมบูรณ์
2. ค่าบริหารองค์กร เป็นแบบไบนารี่ คือ 1 แตก 2 ขยายเครือข่ายแบบคูณ2 ไปเรื่อยๆ (2 สายธุรกิจ)
** แบ่งปันโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับเพื่อนๆของคุณ โดยทำรหัสสมบูรณ์เช่นเดียวกันกับคุณ คุณจะได้รับคอมมิชชั่นทันทีคู่ละ 300 บาท
** ทุกครั้งที่มีการเปิดรหัสสมบูรณ์ภายใต้ทีมงานซ้าย - ขวาของคุณ ไม่ว่าใครจะเป็นผู้แนะนำ คุณรับรายได้ทันทีคู่ละ 300 บาท เช่นกัน
** บริษัทจะจ่ายคอมมิชชั่นสูงสุดที่ 4 คู่ หรือ 1200 บาท/วัน = 36,000 บาท / เดือน (ต่อ 1 รหัส)
3.ไม่มีการรักษายอด และไม่มีความซับซ้อนในการทำธุรกิจ
4.true move จะใช้ช่องทางนี้การสนับสนุนให้เกิดผู้เปิดใช้เลขหมายใหม่ๆ กับ true move และจะมีสินค้าที่แตกต่าง และบริการมากมายจากทรู เข้ามาในธุรกิจเร็วๆนี้
5. จ่ายผลตอบแทนเดือนละ 2 ครั้ง คิดรายได้ทุกวันที่ 1 และ 15 และจ่ายรายได้วันที่ 5 และ 20 ของทุกเดือน สามารถตรวจสอบรายได้ออนไลน์ทุกวันได้ทางอินเตอร์เน็ต
6. ดูรายละเอียดการทำงาน และ สมัครเพื่อรับเว็ปทดลองฟรี 30 วันได้ที่นี้ครับ คลิก > http://www.team2tc.com/g/4123/
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครรัปเวปไซด์ไปทดลองงานฟรี 30 วัน
ได้ที่นี่ครับ http://www.team2tc.com/g/4123/ ถ้ากดเข้าไม่ได้ให้กอปไปวางที่ช่อง Address ข้างบนได้เลยนะคับ
โปรแกรมช่วยในการทำงาน เพื่อให้ได้ผลมากยิ่งขึ้น
1. โปรแกรมส่ง E-mail
2. โปรแกรมโพสเมล์ โปรแกรมนี้จะเก็บข้อมูลในการกรอกของเราเพื่อง่ายต่อการส่งครั้งต่อไป
3. โปรแกรมหา E-Mail สำหรับค้นหารายชื่อ E-Mail
4. โปรแกรมกรองเมล์ ซึ่งจะช่วยเราในการคัดแยก เมล์ที่ดี และเมล์ที่ซ้ำกันแยกออกให้เรา
5. โปรแกรมจัดเรียงเมล์ก่อนจะส่งเมล์
( ผมจะสอนการใช้โปรแกรมทุกโปรแกรมคับผม)
หากท่านมีความสนใจพร้อมที่จะสมัครร่วมธุรกิจแบบเต็มรูปแบบกับเรา ให้ส่งเอกสารมาที่
1. Scan แล้วส่งมาที่ s_wit2dm@hotmail.com เบอร์ผู้รับ เอกสาร 0839163332 หรือ Fax. มาที่ 029964007 ก่อนเที่ยง หรือ 029348693 หลังเที่ยง
(เขียนอธิบายใต้เอกสารว่า อัฟไลน์ คือ คุณสุวิต และ เขียนหมายเลขที่ท่านต้องการมาด้วยโดยเลือกได้จากเว็ป)
2. โอนเงิน 800 บาท มาที่บัญชีบริษัท
เอกสารที่ต้องใช้ในการทำงาน
1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ( ถ่ายหน้า-หลัง)
2. สำเนาเลขที่บัญชีธนาคาร หน้าแรก
- ธนาคารกรุงเทพ
- ธนาคารกรุงไทย
- ธนาคารกรุงศรีอยุทยา
- ธนาคารกสิกรไทย
- ธนาคารไทยพาณิชย์
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณอาร์ม 0839163332
E-mail : truerich1@hotmail.com
MSN arm5107@hotmail.com (ออนทุกวันครับ)
ขอแนะนำ ธุรกิจโปรโมทเวปอีกตัวครับที่กำลังมาแรง
แนะนำเว็บไซต์ครับ
กรุณาเปิดดูป้ายโฆษณาด้วยนะครับ
www.work4vision.blogspot.com
www.vision4work.visit.ws
งานผ่านเน็ต 100%
ขออภัยหากเมล์นี้ถูกส่งไปยังคุณโดยบังเอิญ คิดว่าน่าจะมีผลดีแก่คุณและคนที่คุณรัก