Re: USB

How about the dirty trick of instead of having
/dev/sdc1        /media/usb     auto    rw,user,noauto  0       0
in /etc/fstab
you have
/dev/sdc1        /etch32/media/usb     auto    rw,user,noauto  0       0
and make /media a symbolic link to /etch32/media/usb
   This should work.

/Gudjon

Þann Miðvikudagur 4. janúar 2006 22:28 skrifaði Koen Vermeer: