2 phut de dien thong tin & Trung thuong

N?u quý khách không xem du?c, vui lòng ch?n t?i dây

THƯ NGỎ

Kính gửi:  Anh/Chị

Thay mặt Ban tổ chức- Triễn Lãm Quốc Tế Kỷ Nguyên Công Nghệ Số  - Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG trân trọng cảm ơn quý vị đã ủng hộ cho sự kiện chúng tôi  trong thời gian qua.

Để tìm hiểu nhu cầu và sự ưa chuộng sản phẩm dịch vụ, công nghệ, chúng tôi tiến hành khảo sát

“ SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VIỄN THÔNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT 2011”

Rất mong nhận được sự ủng hộ của anh/ chị, chỉ trong 3 phút để hoàn thành bảng khảo sát và có cơ hội nhận nhi?u giải thưởng h?p d?n nh?t.

Nhân dịp này, Ban tổ chức rất mong nhận được ý kiến đóng góp của các anh/chị nhằm tìm hiểu xu hướng chung về các sản phẩm và dịch vụ CNTT viễn thông tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Những ý kiến đóng góp của Quý vị sẽ góp phần vào thành công của Triễn Lãm Kỷ Nguyên Công Nghệ Số 2011

Vui lòng nhấp vào đây để thực hiện Bảng Khảo Sát

Dây là thông tin c?p nh?t t? T?p doàn D? li?u Qu?c t? IDG t?i Vi?t Nam
Quý v? có th? t? ch?i ti?p t?c nh?n thu b?ng cách tr? l?i l?i email này v?i Tiêu d? "remove me".
Chúng tôi s? dua Quý v? ra kh?i danh sách nh?n thu trong th?i gian s?m nh?t có th?.
B?n quy?n (C) 2011, IDG Vietnam