ประหยัดน้ำมัน10-30%ไม่ได้ผลการันตีคืนเงิน,ขายดีมากๆในUSA

สุดยอดผลิตภัณฑ์ประหยัดน้ำมัน MPG-CAP จาก U.S.A. ช่วยประหยัดน้ำมันได้10-30 % หรือมากกว่า

            จะมัวทนแบกภาระราคาน้ำมันลิตรละ30กว่าบาทไปทำไม เมื่อมีวิธีที่ดีกว่า ง่ายกว่า ในการประหยัดเงินค่าน้ำมันในกระเป๋าคุณ ไม่ต้องดัดแปลงเครื่องยนต์ไม่ต้องติดแก๊ส รถคุณสภาพเดิม100% แต่ SAVE เงินในกระเป๋าคุณดีไหม

> [...]

>   OFFICE THAILAND อยู่ที่ ESPLANADE น่าเชื่อถือ (แต่จำหน่ายผ่าน Distributor เท่านั้น)

>   เห็นผลตั้งแต่แผงแรก ไม่ได้ผล การันตี ยินดีคืนเงิน

>  ราคาไม่แพง แผงละ 950 บาท  มี 10 เม็ด

>  ช่วยยืด อายุการใช้งานเครื่องยนต์ เนื่องจากเครื่องยนต์ สะอาด

  ลดควันดำ ขาว ยิ่งใช้สุขภาพรถยิ่งดี   START ง่าย

> [...]

>  ใช้ได้ทั้ง เบนซิน ดีเซล โซฮอลล์  ไบโอดีเซล ใช้ได้กับเครื่องยนต์ทุกชนิดที่ใช้น้ำมัน เก๋ง กระบะ รถ10ล้อ เรือ      เครื่องจักร เครื่องสูบน้ำ  รถหัวลาก

>  ได้รับการรับรองจาก  EPA หรือ หน่วยงานสิ่งแวดล้อมของอเมริกา

         ประหยัดได้ 10-30% หลังหักค่าผลิตภัณฑ์แล้ว ก็ยังเหลือเงินเข้ากระเป๋า  1000-3000บาท

### ผลตอบแทนความคุ้มค่าจากการใช้ ประมาณ 400%

ราคาปลีก 100 บาท ใช้ได้ประมาณ 80 ลิตร

80 ลิตร x 30 บาท =2,400 ฿ หากประหยัด 15% = จะประหยัด 360 บาทหักต้นทุน 95 กำไร 265 บาท ต่อ 1 การใช้ 1 เม็ด

นั่นแปลว่าหลังหักค่าผลิตภัณฑ์ ต่อแผงแล้วช่วยท่านประหยัดเงินได้หลักพันบาท/เดือน เลยทีเดียวถ้า 1 ปีก็ประหยัดเป็นหมื่นบาท   แถมในระยะยาวช่วยถนอมเครื่องยนต์

     หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมลองโทรมาพูดคุยดูก่อนได้ครับไม่ซื้อไม่เป็นไร

หากใครสนใจต้องการสร้างรายได้สัปดาห์ละ 10, 000-50,000฿ ต่อสัปดาห์

ติดต่อด่วน

ติดต่อ 0863447897 / 086-3434310    สุวิทย์ วสุสิริพงศ์

More info

 www.constantine.myffi.biz/thai

Download ข้อมูล VDO สินค้า ที่

   www.zendurl.com/x/xsanleav

ขออภัยหากข้อความถูกส่งถึงคุณโดยบังเอิญ