Re: Meira um þýðingarmaraþon

Gott mál.  Ég legg til að við byrjum kl. 20:00.  Bið menn að vera
tímanlega svo við getum byrjað strax og nýtum tímann vel.

Við verðum í VR-III í Háskóla Íslands.  Hringið bara í mig
þegar þið eruð fyrir utan. s. 696 3403. (Reikna með að allir séu með
gemmsa).

KBG

P.s. Munið að taka með ykkur laptop og relevant orðabækur ef þið eigið.