Re: Þýðingar!

Gott mál.

Miðað við móttökurnar sem Christian fékk held ég að það séu fáir á listanum sem nenna að hafa frumkvæði að þýðingunum, en nokkrir (eins og ég) sem eru alveg til í að renna í gegnum hluta úr skrá, yfirfara og/eða sjá um "vafaatriði".

Endilega láttu vita hvernig gengur og hvar þú vilt hjálp.

Kveðja
Einar Jón

On Mon, 12 Sep 2005 19:48:12 +0000