XMPP groupchat

Chào nhóm dịch Debian,

Sau gần một năm, tôi chỉ biết được thêm hai người Việt nữa dùng Debian.
Bó thư này cũng có vẻ rất im ắng.

Không rõ là có còn ai hoạt động trong đội dịch này không nhưng tôi rất
muốn góp sức phổ biến, kết nối, xây dựng và phát triển cộng đồng Debian
tại Việt Nam.

Hiện tôi đang là thành viên hiệp hội XSF - chủ thể giao thức XMPP.
Nếu bạn chưa biết về giao thức mở này thì nó là cái nôi mà (không chỉ
riêng) WhatsApp đã phản bội:
»   https://snikket.org/blog/products-vs-protocols/

Và tôi đang cung cấp dịch vụ điện tín công cộng. Nền tảng của tôi mãi
mãi sẽ không thể bán được vì… ông|bà nhìn tên miền đi. Thông tin tại
đây:
»   https://chat.trung.fun

Tôi đã tạo sảnh thoại để mọi người (không chỉ riêng thành viên nhóm dịch
này) tiện kết nối và giao lưu:
»   xmpp:debian-vn@hall.trung.fun?join

Nếu có ai không thích|dùng Debian nữa thì có thể vô đây:
»   xmpp:lug-vn@hall.trung.fun?join

Bạn không bắt buộc phải có tài khoản chuẩn XMPP để tham gia. Dùng trình
duyệt ở đường dẫn này vẫn được:
»   https://anon.trung.fun

Bạn cũng có thể dùng cái trình ở đường dẫn trên để tham gia vào các kênh
IRC. Hướng dẫn nằm tại đây:
»   https://birc.trung.fun

Hy vọng sẽ sớm kết nối được với nhiều người hơn.

                                                       Trân trọng.
                                                    https://trung.fun/
                                                      Trần H. Trung
                                                           ~*~